ĐỘI TUYỂN AEROBIC NỮ ĐẠT GIẢI BA HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG QUẬN CẦU GIẤY NĂM HỌC 2023-2024

Thứ tư - 13/12/2023 20:08
ĐỘI TUYỂN AEROBIC NỮ ĐẠT GIẢI BA HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG QUẬN CẦU GIẤY NĂM HỌC 2023-2024
           Sáng ngày 13/12/2023, tại Nhà thi đấu Quận Cầu Giấy, Trung tâm Văn hóa - Thông tin, Thể thao và Du lịch phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy tổ chức giải Thể dục học sinh trong phạm vi Hội khỏe Phù Đổng Quận Cầu Giấy năm học 2023-2024 với nội dung thi đấu Aerobic.

           Đây là giải đấu được Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn và lựa chọn, bồi dưỡng các đội tuyển Aerobic tham dự các giải cấp thành phố. Thông qua cuộc thi, nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên luyện tập, thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, giáo dục nhân cách góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Bên cạnh đó, tạo nên một sân chơi thể thao vui khỏe, năng động cho đông đảo học sinh tham dự, hình thành thói quen tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên cho các học sinh. Đồng thời, từ đó đánh giá hiệu quả công tác giáo dục thể cht và phong trào thể thao trường học, gắn giáo dục thể chất, thể thao trong các nhà trường với giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho từn học sinh, cũng như đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho các em.

           Giải thi đấu Aerobic năm nay, đã thu hút sự tham gia của nhiều đội thi đến từ các trường trên địa bàn Quận. Mỗi đội dự thi biểu diễn một bài Aerobic nội dung quy định của Ban tổ chức. Theo thể lệ, mỗi đơn vị được đăng kí một đội ở mỗi nhóm tuổi, số lượng mỗi đội từ 8 đến 10 vận động viên, trong đó có ít nhất 2 học sinh nam. Mỗi bậc học sẽ dự thi 1 bài quy định trong thời gian là 2 phút đối với bậc tiểu học và 3 phút đối với bậc THCS.

        Các đội tham gia tranh tài đều có sự đầu tư kĩ lưỡng từ khâu tập luyện, kỹ thuật và trang phục biểu diễn. Một số bài biểu diễn với nhiều động tác khó, đòi hỏi sự khéo léo, dẻo dai, dứt khoát và mạnh mẽ của bộ môn Aerobic. Mặc dù, đội tuyển Aerobic của nhà trường mới được thầy Xuân Hiếu hướng dẫn nhưng bằng chính tinh thần nỗ lực, không ngừng rèn luyện 10 bạn học sinh nữ đến từ tập thể lớp 8A1 đã có một phần trình diễn hoàn hảo, đẹp mắt với những động tác nhuần nhuyễn, bài bản như một đội tuyển chuyên nghiệp. Chính điều đó, đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo đồng thời còn được các đội bạn yêu mến cũng như khán giả trên sân cổ vũ nhiệt tình. Kết quả cuối cùng của phần thi khối các trường THCS lần lượt ghi danh các trường THCS Dịch Vọng Hậu, THCS Cầu Giấy và đội tuyển Aerobic trường THCS Mai Dịch đã vinh dự mang Giải Ba đóng góp cho thành tích thể dục thể thao chung của nhà trường.

          Nhà trường, rất mong muốn và hi vọng rằng với tinh thần học tập, rèn luyện nghiêm túc, đầy hăng say của các bạn học sinh nữ lớp 8A1 thì các bạn trong đội tuyển sẽ truyền cảm hứng đến tất cả các bạn học sinh trong nhà trường tinh thần ý chí, nghị lực và không ngừng rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày để có thể tham gia học tập với tinh thần vui vẻ, hạnh phúc. Và điều quan trọng nhất tất cả các bạn học sinh hiểu được rằng: “Sức khỏe là nền tảng vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến ​​thức. Trong đó, thể dục và thể thao là những người bạn đồng hành cần thiết trên con đường chinh phục tri thức”.













Tác giả bài viết: Thanh Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

32/2020/TTBGDĐT

Điều lệ trường phổ thông

lượt xem: 1947 | lượt tải:0

3280/BGDĐT-GDTrH

Công văn 3280/BGDĐT-GDTrH về điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT

lượt xem: 1352 | lượt tải:0

26/2020/TT-BGDĐT

Thông tư 26 sửa đổi, bổ sung Thông tư 58

lượt xem: 1981 | lượt tải:0
Danh sách thành viên
giangtran
Ngày đăng ký: 05/10/2021
trangiang
Ngày đăng ký: 02/12/2020
dinhmen
Ngày đăng ký: 30/08/2018
8A8MD2
Ngày đăng ký: 05/05/2019
phanha
Ngày đăng ký: 18/03/2019
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay4,370
  • Tháng hiện tại15,986
  • Tổng lượt truy cập3,342,659
EduNet
GD Điện tử
Sở DG&ĐT
Network and partners
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây